Giá đồng đỏ nguyên chất hiện nay là bao nhiêu?

Đồng đỏ là một trong những hợp kim đồng được sử dụng rất phổ biến nhất hiện nay. Do đó, giá đồng đỏ nguyên chất là bao nhiêu luôn là câu hỏi mà nhiều người quan tâm? Bài viết dưới đây của Kojako sẽ giúp bạn tìm hiểu cụ thể hơn về loại hợp kim này và giá bán của nó trên thị trường hiện nay.

giá đồng đỏ nguyên chất

1. Đồng đỏ nguyên chất là gì?

Đồng đỏ là loại đồng nguyên chất. Nó có màu đỏ đặc trưng và có độ dẻo, độ bền cao. So với các loại kim loại khác thì khả năng chống ăn mòn của loại kim loại này được đánh giá rất cao. Nó có khả năng dẫn điện và dẫn nhiệt tốt và thường được sử dụng trong việc chế tác các món đồ thờ cúng hay đồ thủ công mỹ nghệ.

Ngoài ra, đồng đỏ nguyên chất còn được sử dụng để làm các linh kiện điện tử hay làm ống dẫn nước...Do đó, nó là loại nguyên liệu được sử dụng rất nhiều trong đời sống. Chính vì vậy, giá đồng đỏ nguyên chất cũng vì thế mà có sự thay đổi và chịu nhiều tác động. Mức giá bán loại kim loại này cũng sẽ có sự chênh lệch nhau. 

2. Giá đồng đỏ nguyên chất là bao nhiêu?

Đồng đỏ mang những ưu điểm nổi trội hơn hẳn các loại đồng thông thường. Do đó, giá thành của loại kim loại này cũng cao hơn hẳn so với các loại kim loại khác. Mức giá bán hay thu mua đồng đỏ sẽ tùy theo chất lượng mà có giá khác nhau.

Giá đồng đỏ nguyên chất dao động từ 115.000VNĐ -200.000VNĐ/kg. Mức giá trên sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào thời điểm mua cũng như chất lượng của đồng. Đối với đồng đỏ phế liệu thì mức giá sẽ tùy từng loại và chất lượng sẽ có mức giá thu mua khác nhau.

giá đồng đỏ nguyên chất

Mức giá trên chỉ mang tính tham khảo. Do đó, để biết chính xác giá đồng đỏ nguyên chất là bao nhiêu, bạn hãy tham khảo sự biến động và thay đổi giá của loại hợp kim này thông qua các đơn vị bán và thu mua đồng đỏ. Hãy liên hệ với công ty cơ khí Kojako để biết thêm về giá đồng đỏ tại thời điểm bạn muốn mua.

Công ty Kojako chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hợp kim, đồng nguyên chất uy tín. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá khi mua đồng đỏ tại Kojako. Bởi tùy theo tình hình thay đổi của thị trường nước ngoài cũng như tình hình nhập khẩu và nhu cầu trong nước mà giá đồng đỏ nguyên chất sẽ có sự thay đổi. 

Chúng tôi luôn update bảng giá đồng đỏ hàng ngày để khách hàng có thể thuận tiện trong việc theo dõi và đánh giá. Mức giá bán đồng đỏ nguyên chất mà Kojako đưa ra luôn đảm bảo ưu đãi và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. Chính vì vậy, suốt những năm vừa qua, công ty cơ khí Kojako luôn là địa chỉ tin cậy được rất nhiều cá nhân, đơn vị chọn lựa để mua các sản phẩm đồng hợp kim, đồng đỏ khi có nhu cầu.

đồng đỏ nguyên chất

3. Bảng giá đồng đỏ nguyên chất phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Bất cứ mức giá bán đồng đỏ nguyên chất nào cũng chỉ mang tính chất tham khảo. Bởi trên thực tế, bảng giá đồng đỏ còn phụ thuộc và chịu sự chi phối của một số yếu tố sau:

+ Tùy theo số lượng đồng đỏ cần mua hoặc bán là bao nhiêu mà mức giá bán sẽ khác nhau?

+ Thời điểm mua đồng đỏ cũng sẽ ảnh hưởng tới giá bởi tùy từng thời điểm mà giá đồng đỏ nguyên chất sẽ có sự dao động lên xuống ít nhiều

+ Chất lượng đồng đỏ thế nào cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới giá

+ Nhu cầu của thị trường cũng như thị hiếu của khách hàng khi muốn mua loại kim loại này

+ Tùy theo đơn vị thu mua cũng như đơn vị chuyên bán đồng đỏ mà giá sẽ khác nhau. Do đó, bạn nên tham khảo giá đồng đỏ nguyên chất và có sự chọn lựa đơn vị uy tín để mua. Như vậy sẽ đảm bảo chất lượng cũng như giá thu mua ưu đãi và phù hợp hơn.

Để mua được đồng đỏ nguyên chất giá rẻ, chất lượng tốt, bạn hãy liên hệ với công ty Kojako để được hỗ trợ và tư vấn.

>> Xem thêm: Giá đồng đỏ nguyên chất có đắt không?


ISO 9001 : 2015 CERTIFICATE 

ISO 9001 : 2015 CERTIFICATE

Ngày đăng: 14-04-2021 9,119 lượt xem