Đồng hợp kim C3604: Đặc điểm - tính chất và ứng dụng

Đồng thau c3604 là một hợp kim kim loại luôn được chế tạo với sự kết hợp giữa đồng và kẽm. Bằng cách thay đổi lượng đồng và kẽm, đồng thau c3604 có thể được làm cứng hơn hoặc mềm hơn. Các kim loại khác như nhôm , chì và asen có thể được sử dụng làm chất hợp kim để cải thiện khả năng gia công và chống ăn mòn.

C3604

Đồng C3604 bao gồm những loại nào?

Có nhiều loại đồng thau khác nhau, mỗi loại có thành phần hóa học hơi khác nhau. Mỗi loại đồng thau c3604 có tên, phẩm chất và công dụng riêng. Ví dụ:
• Đồng đỏ, không đáng ngạc nhiên, có màu ấm hơn so với các đồng thau c3604 khác. Nó cũng là một loại đồng thau c3604 đặc biệt mạnh mẽ.
• Đồng C3604 hộp mực (còn được gọi là 260 đồng và vàng đồng) được biết đến như một kim loại lý tưởng cho vỏ vỏ. Nó thường được bán ở dạng tấm và dễ dàng hình thành và làm việc thành các hình dạng mong muốn.
• 330 đồng đặc biệt hữu ích trong ống và cực vì nó vừa khả thi vừa có thể gia công. Cột lửa là một sử dụng phổ biến cho 330 đồng.
• Đồng C3604 gia công miễn phí, còn được gọi là đồng thau 360, có hàm lượng chì tương đối cao, giúp dễ dàng cắt và tạo hình. Nó thường được sử dụng để làm các mặt hàng như thanh và thanh.
• Đồng C3604 hải quân, còn được gọi là đồng thau c3604, có khả năng chống ăn mòn cao và do đó lý tưởng để sử dụng trong nước biển.

Công dụng hợp kim đồng ​C3604:

_Đồng C3604 là một kim loại phổ biến cho các ứng dụng vừa thiết thực vừa trang trí. Các vật dụng như tay nắm cửa, đèn và đồ đạc trên trần như đèn và quạt là những ví dụ về sử dụng thực tế cũng phục vụ mục đích trang trí. Bên cạnh việc hấp dẫn, đồng thau c3604 còn có khả năng chống vi khuẩn, khiến nó trở nên hữu ích hơn nhiều đối với đồ đạc như tay nắm cửa mà nhiều người thường xuyên chạm vào.
_Một số sử dụng, chẳng hạn như số liệu trên đầu giường, được trang trí nghiêm ngặt.
_Nhiều nhạc cụ cũng được làm bằng đồng thau c3604 vì nó là một kim loại rất khả thi và có thể được tạo thành các loại hình dạng chính xác cần thiết cho sừng, kèn, kèn trombone và tubas. Những nhạc cụ này thường được gọi là phần đồng của một dàn nhạc.
_Do ma sát thấp và khả năng chống ăn mòn, đồng thau cũng là một phần cứng phổ biến cho đồ đạc ống nước và các vật liệu xây dựng khác. Các phụ kiện ống, đai ốc và bu lông thường được làm bằng đồng để tận dụng các đặc tính của nó. Vỏ đạn cho đạn dược cũng là một cách sử dụng phổ biến cho đồng thau, phần lớn là do ma sát thấp.
_Đồng C3604 cũng rất dễ uốn, có nghĩa là nó có thể được tạo thành rất nhiều hình dạng, làm cho nó trở thành một hợp kim phổ biến để sử dụng trong các dụng cụ chính xác, như đồng hồ đo và đồng hồ.


ISO 9001 : 2015 CERTIFICATE 

ISO 9001 : 2015 CERTIFICATE

Ngày đăng: 19-05-2021 3,311 lượt xem