Mua đồng tấm ở Bình Dương chỗ nào rẻ?

Có nhu cầu sử dụng nên bạn đang thắc mắc nên mùa đồng tấm ở Bình Dương chỗ nào rẻ mà sản phẩm đạt chất lượng để đảm bảo quá trình sản xuất, lắp ráp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được địa điểm mua đồng tấm chất lượng tốt, giá hấp dẫn tại Bình Dương và khu vực phía Nam.

Đồng tấm là nguyên liệu gì?

Đồng tấm hay còn được gọi là đồng tấm dạng lá là nguyên liệu rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Có tính ứng dụng cao nên đồng, hợp kim của đồng luôn được hiều doanh nghiệp gia công, sản xuất linh kiện, phụ kiện, đồ dùng… săn đón.

Đồng tấm là đồng thau, đồng đỏ được sản xuất thành từng mảng mỏng nhờ máy cán, sau đó cuộn tròn lại thành từng khoanh để dễ dàng phân phối ra thị trường, đến tay người sử dụng. Tùy thuộc vào nhu cầu của người mua mà nhà phân phối sẽ đưa ra các loại đồng tấm có độ dày mỏng khác nhau.

Tiêu chuẩn của đồng tấm:

  • Các độ cứng cho cả tấm: O, 1/4H, 1/2H, 3/4H, H, EH, ESH;
  • Mác hợp kim: C2400, C2600, C2680, C2720, C2801, C3604;
  • Tiêu chuẩn sản xuất: JIS
  • Kích thước cung cấp: Độ dày từ 0.5 - 3.0mm, rộng 600mm, dài 2.000mm.

đồng thau tấm

Đồng tấm được cán mỏng, cuộn tròn để dễ mua bán. Ảnh: Internet

Phân loại và ứng dụng của đồng tấm

Trên thị trường hiện nay, đồng tấm được phân loại tùy vào độ dày, độ dài. Loại đồng tấm được bán phổ biến nhất hiện nay tại Việt nam có độ dày khoảng 0.12 – 0.9mm, rộng 500mm. Mỗi cuộn đồng tấm phân phối sẽ có trọng lượng 50 – 80kg. Nếu nhu cầu mua như thế nào, nhà cung cấp sẽ cắt và giao cho bạn theo ý muốn để không lãng phí.

Đồng cũng như các hợp kim của đồng đều rất phổ biến và ứng dụng được trong nhiều ngành công nghiệp sản xuất quan trọng hiện nay. Chẳng hạn như đồng góp mặt trong ngành xây dựng, thủ công mỹ nghệ, trang trí nội thất, sản xuất đồng hồ, chế tạo linh kiện máy móc, thiết bị y tế, máy chống cháy nổ…

Mua đồng tấm ở Bình Dương chỗ nào rẻ?

Làm sao để chọn được đồng tấm giá rẻ ở Bình Dương?

Hầu hết các mặt hàng hiện nay trên thị trường đều gặp phải tình trạng hàng nhái, hàng kém chất lượng nhưng được bán với mức giá cao ngang ngửa sản phẩm thật. Chính vì vậy, người mua hàng rất dễ bị lừa, lãng phí tiền nhưng lại mua nhầm phải đồng tấm kém chất lượng, hạ thấp hiệu quả sản xuất.

Để có thể tìm được đồng tấm tốt, giá cả hợp lý, bạn nên tìm đến các cơ sở có danh tiếng và uy tín trong lĩnh vực này. Hạn chế việc vì ham rẻ, ham khuyến mãi mà mua phải đồng tấm giá rẻ nhưng độ bền thấp, nhiều tạp chất.

Bên cạnh đó, có thể trang bị cho bản thân một vài kiến thức và kỹ năng test đồng tấm thật khi mua để phòng bị những cơ sở trà trộn hàng loại 2, loại 3 vào đồng nguyên chất hay đồng sạch.

Tìm hiểu và nghe lời khuyên, chia sẻ từ những người đã sử dụng, mua sản phẩm tại cơ sở đó trước khi quyết định mua đồng tấm ở Bình Dương hay bất cứ địa điểm nào khác để đảm bảo an toàn.

đồng thau tấm

Nên thận trọng khi mua đồng tấm giá rẻ. Ảnh: Kojako

Địa chỉ cung cấp đồng tấm ​giá rẻ ở Bình Dương

Tọa lạc tại ngoại ô Thủ Đức, Kojako Việt Nam tự hào, cam kết là đơn vị cung cấp các sản phẩm đồng tấm chất lượng hàng đầu tại Bình Dương lẫn TP.HCM và khu vực miền Nam. Với kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp đồng, đồng đỏ, đồng thau, hợp kim đồng, ống thép… cao cấp, thượng hạng tiên phong tại TPHCM, Kojako luôn đi đầu về chất lượng, giá cả, chế độ hậu đãi và chăm sóc khách hàng.

Đồng tấm tại Kojako đều là các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, nguyên liệu nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo quy trình, tiêu chuẩn, chất lượng.

Bên cạnh đó, với kinh nghiệm cung cấp đồng tấm cho nhiều dự án lớn, quy mô, sản phẩm tại Kojako luôn đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng, dù là khó tính và khắt khe nhất. Chính vì vậy, Kojako là một địa đểm để mua đồng tấm ở Bình Dương giá rẻ mà không lo ngại về chất lượng khi sử dụng.

kojako

Kojako là đơn vị cung cấp đồng tấm ở Bình Dương giá rẻ, chất lượng. Ảnh: Internet

Báo giá đồng tấm ở Bình Dương

Hiện nay, trên thị trường, đồng tấm chưa có mức giá cố định và cụ thể vì còn tùy thuộc vào quy trình sản xuất, cơ sở phân phối, nguồn gốc sản phẩm, chủng loại, kích thước… Tuy nhiên, khi đến với Kojako, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đây là một trong những doanh nghiệp phân phối đồng tấm giá rẻ nhất thị trường hiện nay. 

Hy vọng bài viết trên từ Kojako sẽ giúp bạn giải quyết được thắc mắc mua đồng tấm ở Bình Dương chỗ nào giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Mọi nhu cầu mua bán, tư vấn hay có bất cứ thắc mắc gì về các sản phẩm đồng tấm, hợp kim đồng, đồng thau, đồng nguyên chất, hãy liên hệ với Kojako thông qua các cách thức sau đây.

 

ISO 9001 : 2015 CERTIFICATE 

ISO 9001 : 2015 CERTIFICATE

Ngày đăng: 26-05-2021 1,400 lượt xem