Bảng giá đồng thau tấm mới nhất

Vì nhu cầu cần sử dụng đồng thau tấm ngày càng cao, đồng thời các cơ sở phân phối sản phẩm này cũng gia tăng đáng kể nên giá cả của chúng có rất nhiều sự biến động. Kojako Việt Nam sẽ đưa ra bảng giá đồng thau tấm mới nhất để mọi người có thể tham khảo chính xác nhất.

Thị trường đồng thau tấm sôi nổi nhà cung cấp​

Đồng thau là hợp kim giữa đồng với kẽm, tùy vào tỉ lệ mà cho ra đồng có màu sắc khác nhau. Hợp kim đồng kẽm hay đồng thau có ứng dụng rộng rãi, phong phú trong các ngành công nghiệp hiện đại.

Riêng về đồng thau tấm, chúng là một dạng quy cách đóng gói kim loại phổ biến hiện nay. Đồng thau được cán mỏng thành dạng tấm rồi cuộn tròn hoặc để nguyên xếp chồng lên nhau cho dễ bảo quản và chọn lựa.

Đa phần đồng thau tấm hiện nay trên thị trường Việt Nam đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc nên giá cả cũng ở mức tương đối, không quá cao cũng không quá thấp.

Để phù hợp hơn với đa dạng các đối tượng khách hàng, đồng thau tấm được tạo ra thành những kích thước, độ dày khác nhau, vì vậy mà giá cả cũng có nhiều sự thay đổi.

Đồng thau tấm đang có sức cầu tăng cao. Ảnh: Kojako.com

Trong khoảng 5 – 10 năm trước đây, thị trường đồng thau tấm tại Việt Nam chỉ được cung cấp bởi một vài cơ sở, doanh nghiệp mà thôi. Thế nhưng, hiện nay, số cơ sở, doanh nghiệp này đã tăng lên đáng kể nên tạo ra một sự cạnh tranh lớn về giá cả đồng thau tấm. Thị trường rộng lớn cũng gây rối trong việc chọn lựa đồng thau tấm chất lượng của người sử dụng.

Mặc dù vậy, nếu tìm được một nhà cung cấp tốt, bạn vừa sở hữu được đồng thau tấm có giá phải chăng vừa đảm bảo được chất lượng hàng đầu.  

Đồng thau tấm giá rẻ có chất lượng không?

Rất nhiều người Việt thường có xu hướng ưu tiên giá cả khi mua các sản phẩm nào đó, ngay cả với đồng thau tấm dù chưa biết chất lượng ra sao. Vậy mua đồng thau tấm giá rẻ có chất lượng không? Trên thực tế, câu trả lời vẫn khó có thể xác định chính xác được.

Trong trường hợp bạn xác định được rằng đơn vị dự định mua đồng thau tấm giá rẻ có uy tín, đảm bảo được chất lượng sản phẩm và nhận được nhiều các đánh giá tốt từ khách hàng cũ, hãy yên tâm phần nào. Ngược lại, mua đồng thau tấm giá rẻ tràn lan trên internet, các trang web bán hàng, cơ sở chưa qua kiểm chứng… việc mua nhầm sản phẩm kém chất lượng là điều hoàn toàn có thể.

Một điều mà bạn cần phải chú ý chính là vì đa phần đồng thau tấm trên thị trường hiện nay đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chủ yếu là Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Vì vậy, giá của chúng không mấy chênh lệch nên mua đồng thau tấm có giá quá rẻ so với thị trường thì bạn cần phải xem xét lại kỹ càng.

Chọn mua đồng thau tấm chất lượng, giá tốt tại Kojako. Ảnh: Kojako.com

Cách nhận biết đồng thật và giả

Phân biệt bằng các vật sắc:

Đây là một trong các mẹo thử đồ đồng vô cùng đơn giản nếu đồ có tỉ lệ đồng thấp, tạp chất quá nhiều. Cách thực hiện rất dễ dàng, sử dụng một con dao thật sắc hoặc vật nhọn để cà sát vào bề mặt khuất của đồng, đồng thau tấm thật mạnh.

Nếu như đồng ngã sang màu tối sẫm hoặc thay đổi màu sắc, đây có thể là đồng thau tấm, đồng kém chất lượng. Đồng tốt sẽ vẫn giữ được màu sáng bóng, ánh vàng sang trọng vốn có.  

Dùng lửa hơ lên đồ đồng:

Dân gian có câu “Dùng lửa thử vàng”, cách này cũng hữu dụng để thư kim loại đồng, ngay cả đồng thau tấm. Đồng là kim loại có nhiệt độ nóng chảy lên đến hơn 1000 độ C, có nghĩa là sản phẩm đồng trở nên mềm, biến dạng, ngã màu sớm dưới lửa chắc chắn là có chất lượng không tốt.

Đây là cách thử đồng thau tấm kém chất lượng có độ chính xác cao nhưng việc thực hiện lại khó khăn vì nhà cung cấp chắc chắn rất e ngại vì tổn thất về thẩm mỹ.

Nhờ đến người có chuyên môn cao:

Trên thực tế, đồng thau tấm hiện nay được sản xuất với dây chuyền hiện đại, dù là hàng kém chất lượng cũng được làm khá tinh vi. Vì vậy, nhờ một người có chuyên môn cao trong nghề để hướng dẫn và lựa chọn giúp sẽ làm tăng khả năng chọn được sản phẩm hảo hạng lên.

Đồng thời, cách này cũng giúp bạn không bị “hớ” về mặt giá cả của đồng thau tấm.

Đồng thau tấm cuộn. Ảnh: Internet

Tham khảo bảng giá đồng thau tấm mới nhất

STT

Tên sản phẩm đồng thau tấm

Giá (Tham khảo, có chênh lệch)

1

Đồng Thau Tấm Lá Kim Loại Latten 100mmx100mmx1mm dày 5Mm

 

364.000 VNĐ

 

2

Đồng thau tấm dày 3mm

170.000 – 200.000 VNĐ

3

Đồng thau bảng 1mm

100.000 – 120.000 VNĐ

4

Đồng thau tấm 0,5mm

110.000VNĐ

5

Đồng thau tấm Trung Quốc C1100; C11000; C10100

50.000VNĐ

6

Đồng thau tấm cuộn C2680; C2600; C2800 Trung Quốc

 

135.000 – 160.000VNĐ

7

Tấm đồng thau C21000; C22000; C23000; C24000; C26000; C26800; C27000; C28000

 

135.000 – 160.000VNĐ

Với bảng giá đồng thau tấm mới nhất, bạn có thể tham khảo và đưa ra các lựa chọn phù hợp nhất cùng nhu cầu sử dụng hiện tại.


ISO 9001 : 2015 CERTIFICATE 

ISO 9001 : 2015 CERTIFICATE

Ngày đăng: 30-07-2021 5,831 lượt xem